Siêu đoản văn 윤재 #3

Author: Cherry Ken

Disclaime:

Kim Jaejoong sở hữu chính bản thân anh ấy, còn Jung Yunho, đương nhiên thuộc quyền sở hữu của Kim Jaejoong =))

Pairing: (Only) YunJae

Ratting: PG

34938_132211523486009_122481184459043_153319_2555451_n

11.

“Bác sĩ Kim, tôi muốn khám bệnh!”

“Anh Jung cảm thấy chỗ nào không khỏe?”

“Toàn thân đều không khỏe.”

“Nói cho tôi nghe triệu chứng đi!”

“Ừm…Đầu tiên là tim tôi, thỉnh thoảng nó đập như nhảy tăng-gô ấy, nhiều lúc tưởng muốn bắn ra ngoài luôn. Rồi tiếp đến là hệ tuần hoàn, thỉnh thoảng, đột nhiên máu dồn lên trên làm mặt tôi đỏ bừng bừng. Cái này chắc có liên quan đến tim đúng không??? Tiếp đến là não, đợt trước tôi ăn no ngủ kĩ, sinh hoạt rất bình thường. Nhưng dạo gần đây đột nhiên mọi thứ bị đảo lộn lung tung, suốt ngày chỉ có hình ảnh một người thôi. Đến nỗi đêm tôi quên ăn, ngày tôi quên ngủ…Rồi khi thấy người đó mỉm cười dịu dàng với những người khác, tôi thấy ở đây nó đau đau. Mà đặc biệt, mấy triệu chứng đó tôi chỉ gặp khi đứng trước mặt bác sĩ Kim thôi. Cậu nói xem, tôi mắc phải bệnh nan y gì vậy?”

“…”

“…”

“Anh cầm phiếu này đến quầy số 5 làm thủ tục nhập viện.”

“…Bác sĩ Kim, tại sao lại chẩn đoán tôi bị mắc bệnh truyền nhiễm cần phải cách li???”

“Chẳng nhẽ không đúng? Mới khám sức khỏe toàn diện cho anh có một lần mà tôi cũng bị lây bệnh mất rồi, không phải anh mắc bệnh truyền nhiễm thì là cái gì???”

12.

Thư kí Kim uống rượu say, ngã vào người Tổng giám đốc Jung, đột nhiên ngước đầu nhìn người đang ôm mình, lè nhè hỏi:

“Jung tổng, tôi có thắc mắc…Không biết khi hôn một người đàn ông khác sẽ có cảm giác như thế nào nhỉ?”

Tổng giám đốc Jung trầm mặc một lát, nhìn thấy người trong lòng hai má hồng hồng, môi cũng đỏ ửng vì rượu, đôi mắt ướt át dám chặt vào gương mặt mình, liền cúi xuống, thấp giọng đáp:

“Thử thì biết.”

“…Ưmm…~”

13. [Phiên tòa xét xử ở Địa Ngục]

“Người A, phạm tôi ăn trộm, xuống tầng 2!”

“Người B, không phạm tội, linh hồn trong sạch, được lên Thiên Đường”

“Người C, phạm tội giết người, xuống tầng 8!”

“Kim Jaejoong, không phạm tội, linh hồn trong sạch, được lên Thiên Đường!”

“A! Tôi không muốn lên đó đâu!”

Tên Tử thần áo đen đang cầm quyển sổ phân loại chợt ngẩng đầu lên, trợn trừng mắt nhìn cậu, tựa như muốn hỏi: “Cậu bị điên à? Có bao nhiêu người mong mỏi được lên đó an hưởng cuộc sống sung sướng, còn cậu tự nhiên tự lành lại muốn ở lại chốn Địa Ngục tối tăm bẩn thỉu này. Đầu óc có vấn đề rồi phải không???”

Đáp lại ánh nhìn như phóng ra lửa của hắn, cậu chỉ cúi đầu, thẹn thùng đáp:

“Bởi vì ở trên đó không có anh Yunho mà! Cho tôi ở lại đây làm Tử thần với anh không được sao?”

 

 

 

14.

[Trường quay Dangerous Love]

(Màn 4, cảnh 3, YunJae đứng ở bốt điện thoại đỏ, sau khi Yunho tỏ tình với Jaejoong, hai người liền ôm chặt lấy nhau.)

Đạo diễn: Cut! Làm tốt lắm, hai cậu! Giờ chuẩn bị chuyển sang cảnh tiếp theo nào!

Yunho: …

Jaejoong: …

Đạo diễn: Này, hai người kia, hết cảnh rồi, làm gì mà đứng ôm nhau hoài vậy?

Yunho: … *ôm chặt hơn*

Jaejoong: … *nhắm mắt tận hưởng*

Đạo diễn: *gào thét* Hai cậu! Có bỏ nhau ra mà chuẩn bị quay cảnh tiếp hay không?…Này!!! Yah! Kim Jaejoong! Jung Yunho! !@#$%^&*()

Changmin: *đi đến vỗ vỗ vai đạo diễn* Cứ bình tĩnh. Dần dần rồi cũng sẽ quen thôi!

15.

 

Trên chuyến xe bus vắng người, Kim Jaejoong nghiêng đầu tựa vào thành ghế phía trước, nhìn anh phụ xe đang ngồi bên cạnh, phụng phịu nói:

“Xe bus chạy một ngày đến cả nghìn lượt khách, anh phụ xe lại còn đẹp trai thế này, lỡ bị ai câu đi mất thì biết làm sao đây?”

Anh phụ xe nhíu mày nhìn cậu, biểu tình cực kì nghiêm túc:

“Jaejoong, nói với em bao nhiêu lần rồi, Jung Yunho anh không phải là người dễ dãi như vậy. Còn nữa, em tưởng mặt ai cũng dày được như em hả?”

 

Ai đó bĩu bĩu môi, cúi đầu nhìn vật thể kim loại sáng lấp lánh trên ngón áp út, khóe miệng khẽ cong lên đầy thỏa mãn.

4 responses to “Siêu đoản văn 윤재 #3

  1. Rếp nút like

    Like

  2. Đáng yêu quá đi~~~ >0<

    Like

  3. Ui, ciu chết mất.
    Bạn làm thêm mấy phần về anh phụ xe nữa đi, mình thấy cái đó yêu ghê luôn í X>

    Like

Góp ý cho bạn Hồ Ly nào~

