Siêu đoản văn 윤재 #4

Author: Cherry Ken

Disclaime:

Kim Jaejoong sở hữu chính bản thân anh ấy, còn Jung Yunho, đương nhiên thuộc quyền sở hữu của Kim Jaejoong =))

Pairing: (Only) YunJae

Ratting: PG

1-13

 

#16.

 

Lớp Yunho và lớp KT05 học cùng một giảng đường. Giờ ra chơi, Yunho lân la ra chỗ cô bạn thân hồi cấp ba học lớp bên kia, cười cười hỏi:

“Này, lớp cậu có bạn nào được được chút không? Giới thiệu cho tôi đi.”

“Cũng được. Tiêu chuẩn của cậu thế nào?”

“Đơn giản thôi, chỉ cần giọng nói thu hút như Kim Jaejoong, ngoại hình đẹp như Kim JaeJoong, dễ thương như Kim Jaejoong, dịu dàng như Kim Jaejoong, tinh tế như Kim Jaejoong, thế là được!”

Cô bạn nghĩ nghĩ một lát rồi quay sang nhìn Jung Yunho, nói:

“Hay để tôi giới thiệu luôn lớp trưởng Kim Jaejoong của chúng tôi cho cậu nhé.”

 

#17.

Vợ Jung Yunho đi ngoại tình.

Đối phương lại chính là Kim Jaejoong, người bạn thân từ nhỏ của hắn.

Jung Yunho nhìn Kim Jaejoong thản nhiên đứng trước mặt mình, cười khổ nói:

“Jaejoong, em thừa biết cô ta chỉ là tấm bình phong thôi mà!”

“Vậy thì sao?”

“Sao trăng gì? Nếu bây giờ tôi nói, thực ra tình nhân của vợ mới chính là người tôi yêu tha thiết, em nghĩ thế nào?”

Kim Jaejoong nhếch mép cười:

“Cuối cùng cũng chịu nói, xem như không uổng công tôi đi quyến rũ cô ta!”

 

#18.

“Jaejoong, em muốn uống sữa không để anh pha?”

“Không uống.”

“Vậy có muốn ăn trái cây không anh đi gọt?”

“Không ăn.”

“Hay mình đi dạo phố nhé!”

“Không đi!”

“Vậy ra nhà hàng Ý mới mở gần công ty anh ăn gì đó được không?”

“Không thích!”

“Cục cưng, vậy giờ em muốn làm gì? Nói cho anh biết đi mà!”

“Đè anh!”

“Jaejoong, em biết việc đó là không thể mà~~~”

“Vậy thì cút!”

 

#19.

“Yunho hyung, dạo này hyung có vẻ phát tướng ra nhỉ? Bụng càng ngày càng nhiều mỡ rồi đấy!”

“Lạ nhỉ, rõ ràng sáng nào tao cũng dậy sớm đạp xe đạp để giảm eo mà!”

“Chăm gớm. Mà có mình hyung thôi hả?”

“Không. Tao đi cùng Jaejoong mà.”

“Thế mới lạ. Hai người cùng đạp xe mà sao chỉ có mình Jaejoong hyung bị viêm xương chậu, người cũng càng ngày càng teo tóp đi, còn hyung thì ngày càng ‘đẫy đà, phì nhiêu’ ra là sao?”

“Thì…Jaejoong đạp, còn tao ngồi đằng sau…”

 

 

#20.

Ngày Lễ tình nhân, lũ bạn trong KTX ngắm nghía chải chuốt cả nửa ngày, cuối cùng đều đi lượn lờ với Gấu hết. Còn lại mỗi hai đấng anh tài vật vờ trong phòng trọ.

Kim Jaejoong giơ chân đạp đạp cậu bạn giường trên:

“Không thể thua kém bạn bè thế này được. Jung Yunho, đám bạn (của em) gái cậu đâu rồi? Giới thiệu cho tôi một cô đi.”

“Không được!”

“Vì sao chứ?!”

Ai ngờ tên nằm (giường) trên mình bất ngờ thò cái mặt than kia xuống, lạnh tanh đáp:

“Riêng cậu thì phải để tôi tự ứng cử. Giờ ra ngoài hẹn hò với tôi, đồng ý không?”

 

 

 

 

 

—————————————————————–

Lâu rồi mình mới viết lách trở lại, cảm giác như đã bị lãng quên mất rồi ^^

Dù sao cũng chúc mọi người một năm mới vui vẻ và mới mẻ hơn năm cũ nha ^^

P/s: Tềnh iêu lớn nhất đời em…Sinh nhật vui vẻ nhé ❤

10558379955_19b5f20597_o

Yêu anh thôi…chẳng bao giờ là đủ…với em…

3 responses to “Siêu đoản văn 윤재 #4

  1. #18 bá đạo v~ :)))))))))))))))))))))))))))))))))

    Thích

  2. Sao mình thấy mấy cái đoản nó chả liên quan đến nhau gì hết vậy?

    Thích

Góp ý cho bạn Hồ Ly nào~